4 CÁCH ĐỂ THÊM TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI VÀO THIẾT KẾ WEBSITE CỦA BẠN



Truy cập mạng xã hội mỗi ngày là công việc hầu hết của mọi người nó như mục tiêu tiến tới đầu tiên trong ngày rằng lướt qua các trang xã hội để tìm kiếm thông tin, để cập nhật tin tức do mọi người chia sẻ. Truyền thông xã hội như Facebook, Google+, YouTube, Twitter và Pinterest được các doanh nghiệp nắm bắt ngay lập tức nhằm quảng bá tìm kiếm thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng tới dịch vụ mà họ cung cấp.



Việc thiết kế website cũng là nhắm đến các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh từ nhỏ tới lớn có nhu cầu xây dựng một thương hiệu. Việc mà thiết kế sao cho website của họ bắt mắt khi khách hàng nhìn vào trang giờ là chưa đủ nếu tất cả tính năng của web hoàn thành mà còn thiếu sự tương tác giữa website với mạng xã hội. Điều mà các khách hàng muốn ở thiết kế của bạn là họ xem xét sự hoạt động của web có như một phương tiện marketing thương mại điện tử có thể tìm ra khách hàng không. Các thuyết phục giờ chính là website và truyền thông xã hội được tương tác với nhau. Dưới đây là bốn cách chiến lược đơn giản để kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website cho bạn.

1, Giúp khách hàng hiểu về thiết kế truyền thông xã hội trên website của họ
Bạn hãy chắc chắn rằng lái được khách hàng gật đầu với thiết kế với những lợi ích của website mang đến lợi ích thương mại cho doanh nghiệp đó thông qua sự tương tác mạng xã hội và website. Ở những bài viết nội dung sản phẩm của website bạn hãy đặt các nút mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, YouTube, vv..) . Việc bạn thêm các tính năng nút mạng xã hội ở đây dùng để chia sẻ phân tán liên kết bài viết ra mạng xã hội giúp quảng bá được website được thông tin doanh nghiệp cung cấp cho người dùng từ trang web.
Dưới các bài viết bạn đừng quên thiết kế nút " Thích " và " Bình luận" để kiểm tra và cho khách hàng sự tương tác bài viết hệ quản lý website doanh nghiệp.

Một điều nữa là biểu tượng follow trang web được đặt ở cả phần đầu và phần cuối của website đó là nguồn thông tin website của bạn cung cấp thông tin quan trọng cho người dùng một cách dễ dàng và thường xuyên.

2, Cho phép đăng nhập mạng xã hội qua trang web
Trước kia các trang web tạo ra một hệ thống đăng ký riêng tài khoản của khách hàng để khách đăng nhập tương tác với website đó. Bây giờ chúng ta vẫn để tính năng đó nhưng sẽ thêm việc cho khách hàng đăng nhập bằng chính tài khoản họ có sẵn ở các trang mạng truyền thông xã hội như facebook, G+... Điều này thật là tuyệt vời khi họ được tương tác với web nh đang lướt mạng xã hội vậy, khách hàng có thể nhận xét và truyền thông tin bài viết của bạn tới hàng triệu người đang sử dụng mạng xã hội đó, không một marketing online nào tuyệt vời hơn với sự tương tác này.

3, Thực hiện việc truyền thông xã hội thân thiện trong thiết kế website của bạn
Hãy biến thiết kế website của bạn thành một trang thông tin thương mại điện tử thật sự phát triển song hành với mạng truyền thông xã hội. Việc bạn phủ nhận tầm quan trọng của một trang web có sự liên kết với các trang xã hội để quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp là không thể nào. Nó là một phương thức marketing hoàn hảo, nhiều người thiết kế đi trước đã gặt hái được thành công.
Bạn tạo ra sự trải nghiệm thông tin trên website giúp khách hàng thấy được có thể dễ dàng kết nối giao tiếp với bạn như một trang mạng xã hội mọi người đều có thể truy cập và sử dụng. Nhưng cho khách hàng thấy đây là sự dừng chân lý tưởng để tham quan các thông tin hữu ích chi tiết về sản phẩm mà họ đang tìm kiếm.

4, Nhúng video Youtube
Bạn thiết kế website thêm tính năng nhúng các video từ youtube về để tăng thêm tính đa dạng hóa bài viết vì các bài viết dưới dạng chữ và hình ảnh không thể hiện được hoàn chỉnh bằng một đoạn video thực tế là vậy.
Kênh youtube là kênh giải trí video lớn nhất thế giới, đa dạng về video có nội dung cũng đa dạng khiến nhiều người xem và truy cập hàng ngày hàng giờ. Việc marketing trang web của bạn trên một video có nội dung độc đáo sẽ tìm kiếm được nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng. Và trên website của bạn có những video hay mà người dùng du lịch qua trang và dừng chân lại với website thì cũng tạo ra được nhiều sự thú vị cho khách hàng tìm hiểu về mặt hàng doanh nghiệp cung cấp.


Sau khi bạn tham khảo bốn cách mà thêm các truyền thông xã hội vào thiết kế website của bạn. Rất mong sự góp ý của bạn sau khi thiết kế một trang web hoàn chỉnh với sự tương tác xã hội ở bên dưới bài viết để mọi người có thể tham khảo. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp!

0 nhận xét: